Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Người Sài Gòn Đầu Tư Vào Căn Hộ Vũng Tàu


Một trong những nguyên nhân lớn khiến thị trường căn hộ tại Vũng Tàu trở nên sôi động, theo lý giải của các chuyên gia, đang có làn sóng người Sài Gòn đổ xô về Vũng Tàu mua căn hộ để phục vụ cho việc nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần

Người Sài Gòn thi nhau mua căn hộ ở Vũng Tàu

Thị trường căn hộ tại Vũng Tàu đang phát triển mạnh. Một trong những nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ làn sóng người Sài Gòn mua nhà Vũng Tàu để nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần.
Hơn 5 năm trước, Vũng Tàu gần như chưa có dự án căn hộ thì hiện nay đã có hàng chục dự án đã đưa vào sử dụng hoặc đang thi công.

Dự án căn hộ đang thay đổi bộ mặt của thành phố Vũng Tàu.



Chuyển động

Từ thời điểm cuối năm 2009, các dự án căn hộ chung cư bắt đầu mọc lên ở Vũng Tàu. Thị trường BĐS Vũng Tàu bắt đầu sôi động. Những dự án đầu tiên như chung cư 15 tầng tại phường 10, chung cư Nam Kỳ Khởi Nghĩa…được khách hàng đón nhận hứng khởi.

Ngay sau sự thành công của các dự án chung cư, các dự án cao ốc, căn hộ cao cấp bắt đầu xuất hiện. Hiện nay, phân khúc này đang là tiêu điểm của thị trường. Nếu như trước đây, những dự án căn hộ cao cấp như dự án 26 tầng của Sơn Thịnh hay Ocean View Hoàn Vũ vẫn còn khá mới mẻ thì đến nay, rất nhiều dự án tương tự mọc lên ngày một nhiều.

Dự án căn hộ dầu khí diamond pvc ic



Những dự án căn hộ ở trung tâm thành phố như Vũng Tàu Center hoặc Vũng Tàu Plaza đang hút khách. Trước đây, những căn hộ có giá chừng 10 triệu đồng/m2 tại Vũng Tàu đã được coi là đắt đỏ thì hiện tại, giá căn hộ tại đây dao động từ 16-20 triệu đồng/m2 tùy dự án. Theo các chuyên gia BĐS, với sự phát triển của hạ tầng, giao thông và sức hút du lịch, thị trường BĐS nói chung và căn hộ nói riêng tại Vũng Tàu sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Cả tuần Sài Gòn, cuối tuần Vũng Tàu

Một trong những nguyên nhân lớn khiến thị trường căn hộ tại Vũng Tàu trở nên sôi động, theo lý giải của các chuyên gia, đang có làn sóng người Sài Gòn đổ xô về Vũng Tàu mua căn hộ để phục vụ cho việc nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần. Một chủ đầu tư dự án căn hộ tại Vũng Tàu chia sẻ với tinnhanhdiaoc, 50% số lượng căn hộ bán ra là do người Sài Gòn mua. Người mua còn lại chủ yếu là những gia đình trẻ có định cư ở Vũng Tàu có thu nhập khá. Theo ông, trước đây các nhà phát triển dự án còn dè dặt đầu tư xây dựng căn hộ thì nay đã mạnh dạn để kịp nhu cầu.

Căn hộ ở đây vào ngày thường chỉ thấy thấp thoáng đèn. Nhìn qua tưởng không có người ở. Nhưng mỗi dịp cuối tuần thì xe cộ ken chặt bên dưới”-ông Nguyễn Văn Trung, một người dân cho hay. Cứ mỗi dịp cuối tuần, người Sài Gòn lại đổ về thành phố, sinh hoạt trong những căn hộ đã mua dành sẵn. Cá biệt, có người còn mua một lúc nhiều căn hộ liền kề nhau rồi cải tạo lại thành những căn hộ lớn, kiểu biệt thự trên cao.

Ông Nguyễn Ngọc Trân, một người Sài Gòn đang sở hữu căn hộ tại Vũng Tàu Center, lý giải: Việc người Sài Gòn mua sắm nhà ở Vũng Tàu để nghỉ dưỡng đã có từ lâu. Tuy nhiên, gần đây chuyển dần sang thiên hướng đầu tư căn hộ. Theo ông Trân, mua nhà phố tại Vũng Tàu chi phí cao, còn phải thuê người trông coi bảo quản rất tốn kém. Trong khi đó, mua căn hộ giá mềm hơn và đã có dịch vụ an ninh sẵn.

“Điều quan trọng nhất là được ngắm nhìn thành phố trên cao. Cả tuần sống ở Sài Gòn, cuối tuần về Vũng Tàu nghỉ dưỡng là nhu cầu rất phổ biến. Căn hộ là phân khúc tốt nhất đáp ứng cho nhu cầu này”-ông Trân nói. Điều đó giải thích vì sao thị trường căn hộ tại đây đang phát triển. Ông dự báo, trong tương lai gần, thị trường căn hộ tại Vũng Tàu sẽ rất sôi nổi do nhu cầu của người dân Sài Gòn đang lan rộng và có thể trở thành một xu hướng.

tinnhanhdiaoc




Khách hàng quan tâm đến các dự án có thể liên hệ MỸ 0909.125.488 để được tư vấn.



diamond pvc ic, can ho diamond pvc ic, du an diamond pvc ic, diamond pvcic, can ho vung tau diamond pvc ic, diamond pvc ic vung tau , can ho diamond pvc ic vung tau, vung tau diamond pvc ic, can ho vung tau, Chung cư dầu khí PVC-IC, can ho dau khi, chung cu dau khi, can ho dau khi diamond pvc ic, chung cu dau khi diamond pvc ic, du an can ho dau khi, du an chung cu dau khi,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét