Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Nhà Mẫu Căn Hộ Diamond PVC-IC Đã Chuẩn Bị Đón Khách Tham Quan

Căn hộ Diamond PVC-IC đã hoàn thiện và đang chuẩn bị khai trương đón chào khách tham quan tại Vũng Tàu.

Căn hộ Diamond PVC-IC là một trong những sản phẩm tâm đắc của chủ đầu tư PVC-IC kết hợp cùng đơn vị CTY CPĐT & PT GOLDENLAND phân phối và phát triển dự án.

Căn hộ Diamond PVC-IC đã hoàn thiện các hạng mục trong những ngày cuối tháng 8/2015 và chuẩn bị mở cửa đón chào khách tham quan.

Thiết kế căn hộ mẫu Diamond PVC-iC:  Phòng khách căn hộ mẫu Diamond PVC-IC

          

Căn hộ dầu khí Diamond PVC-IC có đặc điểm thiết kế tối ưu tận dụng tối đa ánh sáng và sức gió, giúp cho cư dân sống tại đây có một môi trường trong lành nhất. Đặc biệt các căn hộ hầu hết đều có view hướng biển, thử nghỉ cuối tuần cả gia đình bạn cùng ngồi ở phòng khách và mở cửa sổ ban công để ngắm nhìn thành phố Vũng Tàu về đêm, thật sự là khung cảnh huyền ảo và tràn đầy cảm xúc.

Phòng ngủ đang trong quá trình hoàn thiện với view hướng biển thoáng mát



Căn hộ dầu khí Diamond PVC-IC cũng nhấn mạnh các trang thiết bị nội thất khi tận dụng các trang thiết bị hiện đại nhưng không kém phần sang trọng như sử dụng các vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp để trang trí cho ngôi nhà. Các phòng ngủ cũng được lót sàn gỗ , tạo nên không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng cho chủ nhân.

Phòng ăn và phòng bếp tại căn hộ Diamond PVC-IC



Cửa chính khi bước vào được sử dụng thẻ từ tạo nên sự an toàn như đang ở khách sạn 4-5 sao. Theo ông Bùi Đức Duy - Tổng Giám Đốc công ty GOLDENLAND , căn hộ được chào với giá chỉ từ 1 tỷ/căn kèm theo phương thức thanh toán linh hoạt ngân hàng hỗ trợ cho vay ưu đãi , chủ đầu tư PVC-IC đầy uy tín tại Vũng Tàu mang lại cho khách hàng cảm giác an tâm tại đây. Bên cạnh đó căn hộ còn thiết kế mang tiện nghi cao cấp cho chủ nhân trong tương lai mà tại Vũng Tàu chưa đáp ứng được hoặc có nhưng khách hàng phải trả với giá cao hơn. Ông Duy phát biểu:" Chúng tôi đã tính toán nhiều phương án để khách hàng vừa có nhiều cơ hội sở hữu căn hộ giá tốt mà còn được hưởng nhiều tiện ích , thiết kế cao cấp tại Căn hộ Diamond PVC-IC ".

Khách hàng quan tâm đến các dự án có thể liên hệ Mỹ 0909.125.488 để được tư vấn và tham quan căn hộ mẫu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét