Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Blue Sapphire Cất Nóc Dự Án Căn Hộ Nghĩ Dưỡng

Blue Sapphire Resort cách trung tâm TP Vũng Tàu 10 phút di chuyển và chỉ mất 1,5 giờ đi từ TP.HCM. Diện tích căn hộ được thiết kế từ 73 – 300m2 mang lại nhiều sự lựa chọn cho người mua với những căn hộ có 2 hoặc 3 phòng ngủ

BLUE SAPPHIRE RESORT TIẾN HÀNH LỄ CẤT NÓC

NGÀY 6/8, DỰ ÁN CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG BLUE SAPPHIRE RESORT TẠI TP. VŨNG TÀU, DO CÔNG TY CP DU LỊCH VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CHÂU Á (COTEC ASIA) LÀM CHỦ ĐẦU TƯ, ĐƯỢC THIẾT KẾ BỞI ARCHIPEL – CÔNG TY THIẾT KẾ HÀNG ĐẦU CỦA PHÁP VÀ DO CÔNG TY COTEC LAND THI CÔNG ĐÃ TỔ CHỨC LỄ CẤT NÓC VÀ KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ MẪU.

Lãnh đạo Cotec trực tiếp tham gia cất nóc



Đây là giai đoạn 2 của dự án Blue Sapphire Resort được xây dựng trên diện tích gần 77.000 m2 ven biển Vũng Tàu, với 36 căn biệt thự sang trọng (giai đoạn 1) và block cao 14 tầng gồm 1 tầng penthouse và 260 căn hộ cao cấp có hướng nhìn ra biển.

Toàn cảnh block chung cư cao 12 tầng



Blue Sapphire Resort cách trung tâm TP Vũng Tàu 10 phút di chuyển và chỉ mất 1,5 giờ đi từ TP.HCM. Diện tích căn hộ được thiết kế từ 73 – 300m2 mang lại nhiều sự lựa chọn cho người mua với những căn hộ có 2 hoặc 3 phòng ngủ. Dự án này được sự hỗ trợ vốn từ ngân hàng HD Bank và khách hàng mua biệt thự hoặc căn hộ tại dự án này cũng được vay với nhiều mức lãi suất linh hoạt. Dự kiến, căn hộ nghỉ dưỡng Sapphire Resort sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý I năm 2016.

Khách hàng quan tâm đến các dự án có thể liên hệ Mỹ 0906.545.093 để được tư vấn.

CĂN HỘ NGHĨ DƯỠNG BLUE SAPPHIRE


Mail: my.ngoc@the goldenland.vn 


can ho blue sapphirecan ho nghi duong blue sapphiredu an blue sapphirecan ho vung tau blue sapphire,căn hộ blue sapphirecăn hộ nghĩ dưỡng blue sapphirecăn hộ vũng tàu blue sapphirebluesapphireblue sapphire

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét